Covid-19 là phép thử cho doanh nghiệp SME
Covid-19 là phép thử cho doanh nghiệp SME
Đăng lúc: 19 Tháng Ba, 2020Bởi: Edally ExBình luận: 0

Những khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 sẽ kéo dài trong nhiều tháng tới . Đây cũng là lúc các doanh nghiệp SME (doanh nghiệp vừa & nhỏ), doanh nhân cần chia tay với cách làm cũ. Để vượt qua vấn nạn toàn cầu này bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình Group sẽ đưa ra một số lời khuyên dành cho các đại lý, những người yêu kinh doanh tự do để tái định vị.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình Group (HBG), nhận định: Những khó khăn bởi dịch Covid-19 gây ra sẽ còn kéo dài trong nhiều tháng tới. Là doanh nghiệp chúng ta vẫn phải duy trì hoạt động và giữ mình vượt qua được vấn nạn toàn cầu này. Tai họa này ập đến là phép thử cho doanh nghiệp:  Thứ nhất là phép thử của niềm tin. Thứ hai, phép thử về việc coi trọng quản lý rủi ro và dự phòng nguồn lực cho những tình huống xấu. Thứ 3, phép thử về khả năng thích ứng của doanh nghiệp. “Cái gì không quật ngã được ta sẽ biến ta thành khổng lồ”. Với Tập đoàn HBG xác định có khách hàng là có tất cả nên chưa bao giờ chúng tôi ngừng quan tâm tới khách hàng. Chúng tôi có thể trụ vững được như ngày hôm nay, đầu tiên tôi tri ân cho khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua.

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình Group

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Huyền, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình Group (HBG), nhận định: Những khó khăn bởi dịch Covid-19 gây ra sẽ còn kéo dài trong nhiều tháng tới. Là doanh nghiệp chúng ta vẫn phải duy trì hoạt động và giữ mình vượt qua được vấn nạn toàn cầu này. Tai họa này ập đến là phép thử cho doanh nghiệp: 

  • Thứ nhất là phép thử của niềm tin. 
  • Thứ hai, phép thử về việc coi trọng quản lý rủi ro và dự phòng nguồn lực cho những tình huống xấu. 
  • Thứ 3, phép thử về khả năng thích ứng của doanh nghiệp. “Cái gì không quật ngã được ta sẽ biến ta thành khổng lồ”.

Với Tập đoàn HBG xác định có khách hàng là có tất cả nên chưa bao giờ chúng tôi ngừng quan tâm tới khách hàng. Chúng tôi có thể trụ vững được như ngày hôm nay, đầu tiên tôi tri ân cho khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian qua

Hòa Bình Group chung tay tặng 20.000 khẩu trang y tế và 10.000 chai nước rửa tay đến với khách hàng

Trong đại dịch này, Tập đoàn Hòa Bình Group tri ân đến khách hàng qua các hành động, cụ thể:

- Chung tay tặng 20.000 khẩu trang y tế và 10.000 chai nước rửa tay đến với khách hàng thông qua hệ thống đại lý.

- Chúng tôi không tăng giá sản phẩm hot khi thị trường tăng cao là một sự tử tế gửi đến khách hàng.

- Nói không với cắt giảm chất lượng hàng hóa để giảm chi phí

Đối với phép thử về quản trị rủi ro: Các bạn có thể thấy các doanh nghiệp trong lúc hào nhoáng, phát triển cao nhất đều nắm được tính rõ ràng về sự rủi ro luôn rình rập. Vì vậy, doanh nghiệp luôn có quỹ dự phòng, chu cấp dành cho các thời điểm khủng hoảng để không phải cắt giảm nhân viên và các “vấn nạn đi cùng”.

Còn đối với phép thử khả năng thích ứng, Covid-19 chỉ ra rằng dùa các cửa hàng đóng cửa kinh doanh thì cũng không tuyệt đường. Phải biến kinh doanh online thành thế mạnh của mình, bán hàng online thành kênh phân phối chính và giao tiếp online thành kỹ năng “sống còn”.

Xin cám ơn những chia sẻ của Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình Group. Chúc Bà có nhiều sức khỏe và Tập đoàn Hòa Bình Group ngày càng lớn mạnh.

Bình luận :

Bình luận