Mang thai ở tuần thứ 37 nhưng vẫn hết mình với công việc, giành nhiều giải thưởng xuất sắc của công ty, thậm chí dành đến 23 xuất du lịch miễn phí 5 ngày 4 đêm tại Hàn Quốc cho hệ thống đại lý của mình… người phụ nữ đầy năng động này chính là Giám đốc kinh doanh Hồng Vân của Hòa Bình Group - Tập đoàn mỹ phẩm, thực phẩm chức năng uy tín, hàng đầu Hàn Quốc

Thông minh, sắc sảo, xinh đẹp, người phụ nữ tràn đầy năng lượng tích cực có cái tên tuyệt đẹp Hồng Vân (SN 1988, Tây Tựu, Từ Liêm, Hà Nội) đã khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi là Giám đốc kinh doanh nổi tiếng tại Hòa Bình Group - Tập đoàn mỹ phẩm, TPCN uy tín, hàng đầu Hàn Quốc, đồng thời có một gia đình vô cùng hạnh phúc với người chồng, một bé trai và một bé gái trong bụng đang sắp đến ngày chào đời.Dù đang mang bầu ở tuần thứ 37, đã gần tháng cuối cuối thai kỳ nhưng Hồng Vân vẫn hoạt động công việc hết công suất và duy trì được vẻ tươi tắn, năng động. Cùng gặp gỡ Hồng Vân để tìm hiểu xem, tại sao mẹ bầu lại có thể duy trì phong độ tốt như thế nhé.

- Xin chào Quý độc giả của Edally!

Mình là Hồng Vân – GĐKD mỹ phẩm Edally, The Nature Book, Edally BH. Hiện hệ thống của Vân có 135 đại lý, 70 CTV trên khắp tỉnh thành cả nước, doanh số cao nhất đạt gần 2 tỷ/ tháng. Trong chương trình “Cùng Edally đi khắp thế gian 2019” Vân và đồng đội đã giành được 23 tấm vé du lịch miễn phí 5 ngày 4 đêm tại Hàn Quốc.

Có thể nói cảm xúc của Vân hiện tại rất xúc động, bởi năm nay là một năm vô cùng đặc biệt với Vân. Nếu như trong chương trình "Cùng Edally đi khắp thế gian" mùa 4, Vân đã đưa chồng và con trai đi du lịch cùng thì năm nay Vân muốn dành xuất đặc biệt này cho bé gái 37 tuần tuổi ở trong bụng của Vân. Vân muốn cảm ơn con gái đã luôn ngoan ngoãn, đồng hành cùng mẹ trên khắp nẻo đường thực hiện sứ mệnh "Xóa mù mỹ phẩm". Vân mong rằng con gái của mình sau này cũng xinh đẹp, hạnh phúc, tự tin và có được nhiều tình yêu thương như Vân.

Ngoài ra, Vân rất hạnh phúc khi mỗi chuyến đi, con số đại lý trong hệ thống của Vân lại một tăng lên. Đây cũng là động lực để Vân cố gắng hơn nữa giúp nhiều chị em trong hệ thống của mình có những trải nghiệm khoảnh khắc cùng Hòa Bình Group đi khắp thế gian.

Là một người gắn bó khá lâu với Hòa Bình Group - nơi diễn ra sự kiện “Cùng Edally đi khắp thế gian”, chị đã chứng kiến sự thay đổi của Hòa Bình như thế nào trong những năm qua?

- Nếu để nói về sự phát triển của Hòa Bình Group thì Vân chỉ có 5 từ để miêu tả đó là "SỰ PHÁT TRIỂN THẦN TỐC". Từ xuất phát điểm là một doanh nghiệp thương mại với quy mô khiêm tốn, Hòa Bình Group đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm, TPCN uy tín hàng đầu Việt Nam, Hàn Quốc, với giá trị thương hiệu, tài sản đã và đang tăng lên từng ngày.

Không những thế, Hòa Bình Group còn tạo ra những giá trị vô cùng nhân văn khi góp phần đẩy lùi nạn kem trộn, mỹ phẩm giả tại Việt Nam, qua đó, cung cấp kiến thức làm đẹp và mang đến giải pháp tái tạo phục hồi da và làm đẹp an toàn cho chị em phụ nữ Việt.

- Thời điểm đó Vân có rất nhiều lựa chọn, Vân làm giáo viên dạy Yoga, làm spa, làm những công việc liên quan đến sắc đẹp rồi làm kế toán… mặc dù thu nhập cũng ổn nhưng Vân nghĩ đây chỉ là những việc làm công ăn lương không được tự do, tự chủ về thời gian, không đem lại được nhiều giá trị như Vân mong muốn. Vân muốn tìm một công việc liên quan đến làm đẹp vì Vân thích làm đẹp mà, thế nhưng phải tự do, thoải mái, nguồn thu nhập thụ động phải tốt hơn, chủ động hơn về thời gian để Vân có thể toàn tâm toàn ý dành thời gian cho gia đình, mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con cái. Hơn nữa, công việc này còn phải giúp Vân lan tỏa giá trị đến với những người phụ nữ khác có tư tưởng giống như Vân. Vậy nên Vân chọn kinh doanh online.

Lý do thứ 2 để Vân chọn Hòa Bình Group là vì Vân yêu thích các sản phẩm mỹ phẩm Edally - mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc. Vân tin tưởng tuyệt đối vào công ty và đặc biệt là là người chị, người truyền lửa, người dẫn đường cho Vân - Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình, MBA. Nguyễn Thị Thu Huyền. Boss chính là người đã chia sẻ, định hướng, giúp Vân có được thành quả như ngày hôm nay.

Lý do cuối cùng để Vân lựa chọn Hòa Bình Group là vì những người chị, người bạn người em trong hệ thống của Hồng Vân. Mọi người giống như một gia đình, luôn đoàn kết, giúp đỡ, cùng nhau cố gắng để hệ thống ngày một phát triển và đi xa hơn.

Từ một CTV trở thành Giám đốc kinh doanh, chị đã làm điều ấy như thế nào? Chị làm thế nào để luôn là mình trong những cơn bão?

- Vân nghĩ, không việc gì đến là tự nhiên hay may mắn cả, điều gì cũng cần cả một quá trình. Từ một người không dám thể hiện bản thân, không nhận được ủng hộ đến một Hồng Vân được đón nhận như bây giờ, với Vân đó là sự cố gắng vượt bậc. Nhìn lại hành trình của mình, khó khăn có, nước mắt cũng không thiếu nhưng Vân vẫn luôn tự tin mỉm cười. Bởi vì Vân biết yêu bản thân, trân trọng giá trị của chính mình; tin vào đam mê của mình và lấy đam mê đó làm mục tiêu cố gắng. Dù là trước đây, bây giờ hay sau này, ba điều đó sẽ luôn là kim chỉ nam cho cuộc sống của Vân.

- Bài học lớn nhất trong kinh doanh của Hồng Vân chính là sự nhạy bén và sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Một người thành công sẽ không bao giờ bước đi trên con đường đã được lập trình sẵn. Họ luôn tìm tòi, khám phá những điều mới mẻ và khẳng định tài năng của chính mình. Bởi vậy, nếu không có sự nỗ lực, nhạy bén thì bạn sẽ mãi không có bước tiến mới, những đột phá trên con đường đi đến thành công. Vì thế, hãy luôn rèn luyện cho bản thân tư duy nhạy bén để phục vụ tốt nhất cho cuộc sống, công việc của bạn và cho cả xã hội.

Ngoài ra, khi làm việc cùng đội nhóm điều quan trọng nhất chính là xây dựng lòng tin, làm việc có mục tiêu, kế hoạch và hành động liên tục. Đặc biệt, phải luôn tiên phong trong mọi công việc, luôn tạo năng lượng đỉnh cao bằng chính sự chân thực, tình yêu thương dành cho đồng đội.

Có khi nào chị phạm phải những nguyên tắc của bản thân và đâm ra nghi ngờ khả năng của mình không?

- Vân cho rằng là không bao giờ. Vân rất tự tin vào cách xoay chuyển tình thế của mình. Bởi cuộc sống không bao giờ là một tấm thảm đầy hoa và êm ái mà lẫn trong đó là những chiếc gai nhọn. Có những lúc bạn không tránh khỏi những khó khăn, thất bại cay đắng. Vào những thời điểm như vậy, hãy luôn biết cách nhìn nhận vào mặt tốt của vấn đề, nhận ra ưu điểm của chính mình và có niềm tin vào cuộc sống. Chỉ khi bạn có lòng tin ở bản thân mình thì mới có động lực để phấn đấu và nỗ lực.

- Vân không khác biệt nhưng riêng biệt bởi Vân nghĩ, mỗi cá nhân sinh ra là một cá thể độc lập và duy nhất. Vân tin rằng mình có cách làm nghề của riêng mình, không trùng lặp với ai. Trông Vân nhút nhát là vậy, nhưng Vân lại thích giao lưu và làm việc theo nhóm, với những người bạn cũng có những cái riêng biệt và tư tưởng giống mình. Nếu như cứ tự giấu mình trong thế giới riêng thì tiêu cực quá!

Làm nhiều việc cùng một lúc như thế, chị xử lý và chia thời gian như thế nào?

- Nói nôm na rằng, mình phải học cách buông bỏ, nên biết điểm mạnh, điểm yếu của mình ở đâu, những việc nào nên cần đến sự trợ giúp của người khác. Vân nghĩ mình là người khá may mắn vì có thể nắm giữ nhiều cơ hội. Do đó, Vân thấy mình nên truyền lại cho các bạn trẻ vì đó là thế hệ tương lai. Ngoài ra, quan trọng là phụ nữ nên biết cách dùng quỹ thời gian. Chúng ta cần biết 24 giờ phải chuyển động như thế nào, phải biết học để lấy năng lượng tích cực và buông bỏ những thứ không cần thiết.Xin cảm ơn sự chia sẻ của chị!

BÌNH LUẬN FACEBOOK

Có thể bạn quan tâm

Nữ giám đốc luôn đón đầu xu hướng kinh doanh 4.0
11/12/2020

Nữ giám đốc luôn đón đầu xu hướng kinh doanh 4.0

"Kinh doanh mỹ phẩm vẫn là lĩnh vực đầy tiềm năng, có thể mang lại doanh thu lớn bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng trở nên thiết yếu" chị Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc kinh doanh ngành hàng Edally EX – Tập đoàn Hòa Bình Group cho hay.

GĐKD Nguyễn Thanh Thủy - Hành Trình Thay Đổi Cuộc Đời Của Bà Mẹ "Bỉm Sữa" 2
11/12/2020

GĐKD Nguyễn Thanh Thủy - Hành Trình Thay Đổi Cuộc Đời Của Bà Mẹ "Bỉm Sữa" 2

"Kinh doanh mỹ phẩm vẫn là lĩnh vực đầy tiềm năng, có thể mang lại doanh thu lớn bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng trở nên thiết yếu" chị Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc kinh doanh ngành hàng Edally EX – Tập đoàn Hòa Bình Group cho hay.

hệ thống đại lý

Hệ thống phân phối hàng hóa đã được phát triển rộng khắp trên cả nước.

5892 đại lý

Liên hệ làm đại lý