Khai trương chi nhánh miền Nam: Hòa Bình Group phủ sóng thương hiệu trên các mặt báo
Khai trương chi nhánh miền Nam: Hòa Bình Group phủ sóng thương hiệu trên các mặt báo
Đăng lúc: 25 Tháng Chín, 2019Bởi: Edally ExBình luận: 0

Với sự kiện ra mắt chi nhánh miền Nam vào giữa tháng 9 vừa qua, các thương hiệu mỹ phẩm Edally EX, The Nature Book và TPCN Edally BH của Hòa Bình Group lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông, phủ sóng tất cả các kênh báo chí, truyền hình, diễn đàn facebook....

Sự kiện ra mắt chi nhánh miền Nam của Hòa Bình Group – Tập đoàn mỹ phẩm, thực phẩm chức năng uy tín, hàng đầu Hàn Quốc tại Khu đô thị Jamona Golden Silk, Bùi Văn Ba, Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh có sự tham dự của hơn 2000 khách mời gồm các phóng viên, đối tác trong nước và quốc tế, các đại lý hệ thống và khách hàng - những người yêu mỹ phẩm tại Việt Nam.

Khai trương chi nhánh miền Nam: Hòa Bình Group phủ sóng thương hiệu trên các mặt báo 1

Sự kiện khai trương chi nhánh miền Nam của Hòa Bình Group thu hút sự quan tâm của báo chí.

Ngay khi ra mắt, văn phòng miền Nam của Hòa Bình Group đã gây ấn tượng với màu đỏ nổi bật; những màn múa lân, đánh trống đặc sắc; những màn trình diễn sản phẩm hoàn hảo; màn cắt băng khánh thành náo nhiệt... Chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn, đã có hàng trăm bài viết, livestream trên newfeed tại Facebook của các đại lý với hàng trăm lượt bình luận.

Bên cạnh đó, trên một số các mặt báo, kênh truyền hình cũng đưa tin về sự kiện khai trương chi nhánh văn phòng miền Nam này. Điển hình như chương trình thời sự “BẢN TIN TRƯA” phát sóng lúc 11h30p ngày 25/9/2019 trên kênh HTV9. 

Video sự kiện khai trương chi nhánh miền Nam của Hòa Bình Group được phát sóng trên "Bản tin trưa" của HTV9.

Hay bài viết với tiêu đề “Khai trương chi nhánh miền Nam: Hòa Bình Group khẳng định vị thế dẫn đầu ngành mỹ phẩm, TPCN tại Việt Nam” trên báo Vietnamnet.vn - tờ báo điện tử được nhiều bạn đọc tin tưởng và có lượng truy cập nhiều tại Việt Nam hiện nay; báo CafeF - một trong các website số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực thông tin tài chính, kinh doanh…

Các bài viết trên các kênh có rất nhiều lượt bình luận ủng hộ thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của Hòa Bình Group như: "Thương hiệu uy tín nhất định phải ủng hộ", "Nhất định lần này sẽ mua dùng sản phẩm của Edally", “Mình đã dùng sản phẩm bộ trị mụn đông y thương hiệu The Nature Book của Hòa Bình Group rồi, thực sự rất hiệu quả”, “Edally của Hòa Bình Group là một thương hiệu uy tín”; “Dòng mỹ phẩm quốc dân cho các chị em phụ nữ”…

Ngoài ra, độc giả cũng dễ dàng bắt gặp những bài viết về Hòa Bình Group trên các trang báo như Dân trí, Đời sống pháp luật, Phụ nữ news, Trí thức trẻ, CafeF, CafeBiz,... Các bài viết về Hòa Bình Group đều thuộc Top danh sách Đọc nhiều nhất của các chuyên trang này.

Có thể nói, sự kiện Hòa Bình Group – Tập đoàn mỹ phẩm thực phẩm chức năng uy tín, hàng đầu Hàn Quốc chính thức khai trương chi nhánh miền Nam đã nhận được sự quan tâm, khích lệ của các cơ quan báo chí, truyền thông. Đây là một trong những sự kiện nổi bật của Tập đoàn Hòa Bình trong gần 10 năm qua, đánh dấu một “cột mốc” trong lịch sử phát triển và khẳng định vị thế dẫn đầu ngành mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Việt Nam. Sự ủng hộ và theo dõi của báo chí là một động lực để Hòa Bình Group tiếp tục duy trì các cam kết về chất lượng với người học, với xã hội.

Bình luận :

Bình luận