Làm marketing 0đ cùng chuyên gia Digital Tuấn Hà
Làm marketing 0đ cùng chuyên gia Digital Tuấn Hà
Đăng lúc: 10 Tháng Tư, 2017Bởi: EdallyBình luận: 0

Ngày đào tạo thứ 2 trong chuỗi bài giảng khóa huấn luyện Bản lĩnh kinh doanh – Kỹ năng khởi nghiệp, sau những buổi chia sẻ hết sức qúy báu về cách sản xuất một video, hướng dẫn Sales, thiết lập kênh truyền thông, marketing… các học viên của Gameshow Vua Bán Hàng đã có những giây phút bất ngờ và đầy hào hứng cùng Giám đốc Học viện Vinalink, ông Tuấn Hà.

Mở đầu chương trình, chuyên gia Digital Marketing đưa ra những kỹ thuật bán hàng. Về Online Marketing, ông đưa ra khái niệm “Săn bắn”, phân chia làm 2 hình thức Miễn phí và Trả phí. Mỗi hình thức đều được phân tích chi tiết, đi sâu cụ thể vào từng kênh.


Bỏ qua các hình thức tốn nhiều tài chính, chuyên gia cùng học viên chỉ tập trung  vào Hình thức miễn phí có thể dùng các kênh như Facebook, Zalo, Instagram, Forum, Email, Youtube, SEO, Local Basic Service, Rao vặt, Forum Seeding, Bingo Live… hoặc các trang TMDT.

Đặc biệt hơn, chuyên gia Tuấn Hà đã biểu diễn ngay nhiều kỹ thuật Digital, Bán hàng Online thực tế tại buổi đào tạo giúp học viên hiểu rõ được từng bước thực hiện và thuyết phục thí sinh tuyệt đối.

Hầu hết, tất cả thí sinh đều hứng thú và ngạc nhiên với phần giảng dạy vô cùng trực quan của thầy Tuấn Hà do tính thực tế cao và nhìn thấy kết quả ngay tại buổi học.

Làm thế nào để miễn phí hiệu quả? Một vấn đề được ông Tuấn đưa ra để giải quyết vấn đề chi phí cho các đội chơi. Cụ thể ở đây, ông đưa ra 2 hình thức miễn phí có hiệu quả là Video bán hàng và Live Stream. Ông nhấn mạnh về vấn đề làm nội dung (content) phải thật hấp dẫn.

Nhiều thủ pháp trong việc làm nội dung được ông đưa ra: Cường điệu, So sánh, Ẩn dụ – Nhập vai, Chế nhại, Demo – Hài, Thơ văn hóa, … đưa vào ngữ cảnh.

Phương pháp sáng tạo của ông Hà đưa ra trong các TVC quảng cáo là: “Giải quyết vấn đề của khách hàng theo cách hài hước”.

Phần thứ 2 trong buổi chia sẻ, chuyên gia Marketing đã hướng dẫn các thí sinh lập kế hoạch Marketing. Ông Tuấn Hà đã đưa ra một kế hoạch kinh doanh tổng thể, một công thức chung cho mọi nhãn hàng.

Theo ông Hà, quan trọng nhất khi truyền thông là tìm ra 1 ý tưởng thú vị, ấn tượng để tiếp cận khách hàng ( Reason to Attention – RTA). Thứ hai là nó đáng để cộng đồng chia sẻ với người khác (RTS – Reason to Share),Và cuối cùng mới đưa thông điệp vào trong quảng cáo hoặc kế hoạch. Điều quan trọng nhất trong bán hàng, là quảng cáo phải có Lý do để mua – Reason to Buy. Và cuối cùng là Reason to Believe – Lý do để tin.

Ông cũng lưu ý các thí sinh nên tìm hiểu và phân tích kỹ về đối tượng khách hàng, thời điểm quảng bá, địa điểm tiếp xúc với khách hàng, lý do để mua, lý do để tin và làm thế nào để gây chú ý với khách hàng, theo đúng công thức 5W – 1H.

Bình luận :

Bình luận


09 6969 0625