Len Phạm - GĐKD Edally khu vực Tây Nguyên: Đừng bao giờ đặt ra giới hạn cho bản thân
Len Phạm - GĐKD Edally khu vực Tây Nguyên: Đừng bao giờ đặt ra giới hạn cho bản thân
Đăng lúc: 05 Tháng Bảy, 2019Bởi: Edally ExBình luận: 0

Một năm vừa gia nhập kinh doanh mỹ phẩm Edally đã được đề bạt lên vị trí GĐKD khu vực Tây Nguyên với gần 100 đại lý, cộng tác viên. Doanh số mỗi tháng đạt 1,5 tỷ đồng. Cô gái vàng trong làng kinh doanh mỹ phẩm này chính là Len Phạm - Lãnh đạo cấp cao của Hòa Bình Group.

Phạm Thị Len (còn gọi Len Phạm, SN 1983, trú tại Thuận Hạnh - Đăk Song - Đăk Nông) hiện là Giám đốc kinh doanh Edally khu vực Tây Nguyên. Cô sở hữu hệ thống gần 100 đại lý lớn nhỏ và hàng loạt các CTV trên khắp tỉnh thành cả nước. Tổng doanh số trên toàn hệ thống đạt hơn 1,5 tỷ/tháng.

Trong chương trình “Cùng Edally đi khắp thế gian 2019” do Hòa Bình Group - Tập đoàn mỹ phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu Hàn Quốc tổ chức, Giám đốc kinh doanh (GĐKD) Len Phạm giành được 18 xuất du lịch Hàn Quốc vào ngày 8/7/2019 sắp tới. Trong đó, cô giành 2 tấm vé du lịch cho 2 vợ chồng cô và 16 xuất còn lại dành cho hệ thống các đại lý của mình. 

Len Phạm - GĐKD Edally khu vực Tây Nguyên: Đừng bao giờ đặt ra giới hạn cho bản thân1

“Len rất hạnh phúc bởi 1 năm sau khi bắt đầu từ vị trí kinh doanh thấp nhất là CTV lên đại lý, đi du lịch một mình, giờ Len đã phát triển thành cả một hệ thống và hỗ trợ được 16 đại lý đi du lịch cùng. Đặc biệt hơn là Len có thể đưa ông xã của mình đi du lịch miễn phí tại Hàn Quốc, điều mà trước đây mình không bao giờ có thể nghĩ đến.” – Len Phạm nói.

Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp với Edally, Len Phạm cho biết, cô gia nhập thương hiệu mỹ phẩm Edally từ tháng 4/2018 với số vốn 20 triệu đồng. Thời gian đầu chủ yếu bán cho bạn bè, người thân với doanh số 3 - 5 triệu/tháng. Dần dần cô học cách bán hàng trên facebook và page, sau một thời gian doanh số của cô đã tăng lên khá nhiều, từ đây cô bắt đầu hình thành team riêng cho mình. 

Len Phạm - GĐKD Edally khu vực Tây Nguyên: Đừng bao giờ đặt ra giới hạn cho bản thân 2

"Len chưa ngày nào cho phép bản thân lười biếng, Len luôn tự tìm tòi và học hỏi những cách để phát triển, để kinh doanh tốt hơn. Chính vì vậy, sau khoảng 2 tháng con số tăng lên khoảng 30-35 triệu/ tháng và sau 1 năm Len được đề bạt lên vị trí GĐKD khu vực Tây Nguyên với gần 100 đại lý lớn nhỏ cùng hàng loạt cộng tác viên khắp tỉnh thành cả nước. Doanh số mỗi tháng đem về 1,5 tỷ đồng.

Nhiều lúc nhìn lại, Len chợt giật mình. Ai mà tin được, một cô gái không biết ăn mặc, không biết trang điểm, thậm chí vừa đen lại còn vừa xấu, chỉ biết kinh doanh nhỏ lẻ, kiểu truyền thống, không biết thế nào là mỹ phẩm, cũng không biết thế nào là kinh doanh hệ thống mà lại có được ngày hôm nay. Tất cả đều là nhờ Len đã tìm đúng thương hiệu mỹ phẩm vừa để thay đổi ngoại hình cho bản thân lại có thể duy trì kinh tế ổn định” - Len Phạm tâm sự.

Không chỉ có cuộc sống ấm no, đầy đủ, sung túc, nhờ kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm Edally, cô còn được lột xác trở thành một người khác: tự tin, xinh đẹp, sang trọng. Thậm chí, cô còn giúp đỡ, hỗ trợ cho gần trăm bà mẹ bỉm sữa, sinh viên, nhân viên văn phòng… có cơ hội kiếm thêm thu nhập, thay đổi tư duy, thay đổi cuộc đời giống như cô nhờ vào kinh doanh mỹ phẩm online. "Chính vì vậy, đừng bao giờ đặt ra giới hạn cho bản thân. Mơ ước càng nhiều, bạn càng tiến xa" - cô nói.

Len Phạm - GĐKD Edally khu vực Tây Nguyên: Đừng bao giờ đặt ra giới hạn cho bản thân 3

Để đạt được thành công kể trên, Len Phạm cho biết, người cô biết ơn nhất đó chính là chồng của cô. Nếu anh không kiên định thuyết phục và giúp đỡ thì một người làm kinh doanh truyền thống như cô sẽ không thể có cơ hội bứt phá, khẳng định khả năng của bản thân và vươn lên vị trí giám đốc kinh doanh nhiều người mơ ước.

Cô cũng muốn cảm ơn gần 100 thành viên trong hệ thống – những con người xa lạ nhưng thân quen như người trong nhà vì cùng chung mục đích và lý tưởng sống chết cùng mỹ phẩm Edally. Dự kiến sắp tới, nữ GĐKD sẽ thực hiện kế hoạch khủng: phát triển và mở rộng hệ thống lên đến hàng nghìn thành viên, đưa các sản phẩm của Edally đến với người người, nhà nhà trên mọi miền tổ quốc. Như vậy, cô thấy cuộc sống hạnh phúc và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Khi được hỏi điều gì khiến Len Phạm luôn có động lực cháy bỏng như vậy, cô mỉm cười: “Bí quyết trong kinh doanh của tôi chỉ có hai điểm thôi: trung thực và nhiệt tình. Tôi hướng về mục đích chia sẻ nhiều hơn là lợi nhuận. Đối với các sản phẩm mà công ty ra mắt, mặc dù đã qua kiểm tra nhưng bản thân mình đều phải tìm hiểu rất kỹ và sử dụng trước khi bán cho khách, còn các sản phẩm mình không thể dùng thì tôi đều có các chương trình test miễn phí cho khách trực tiếp cảm nhận và đưa ra quyết định với tinh thần thoải mái và thích thú nhất”.

Len Phạm - GĐKD Edally khu vực Tây Nguyên: Đừng bao giờ đặt ra giới hạn cho bản thân 4

Từ một một người làm chỉ làm kinh doanh truyền thống, thu nhập bấp bênh, nhiều rủi ro, Len Phạm đã trở thành một người phụ nữ thành đạt, có thu nhập khủng, thế nhưng điều đáng quý ở nữ GĐKD khu vực Tây Nguyên Len Pham là sự dụng công – tâm huyết cho con đường cô đã chọn. Lòng tin, sự uy tín với khách hàng, chất lượng của sản phẩm luôn được cô đặt lên hàng đầu. 

Hơn thế, ở Len Phạm, người ta còn học được bài học kinh doanh quý giá, đó là: để lập nghiệp thành công, chỉ có niềm đam mê thôi chưa đủ, bạn còn cần đến cả tâm huyết, sự tính toán, lòng quyết đoán và sự liều lĩnh. Những thứ đó có trong huyết quản và tuổi trẻ của mỗi người. Chỉ cần bạn cố gắng đều có thể nắm bắt được sự thành công trong tay của mình.

Cùng chúc cho GĐKD Len Phạm có một chuyến đi vui vẻ, hạnh phúc bên chồng và hệ thống đại lý của mình. Chúc thương hiệu mỹ phẩm Edally ngày càng phát triển và giúp đỡ được nhiều phụ nữ thay đổi cuộc sống hơn nữa.

Bình luận :

Bình luận