Tập đoàn Hòa Bình – Đánh dấu vị thế trên bản đồ ngành công nghiệp làm đẹp trên Thế giới
Tập đoàn Hòa Bình – Đánh dấu vị thế trên bản đồ ngành công nghiệp làm đẹp trên Thế giới
Đăng lúc: 21 Tháng Tám, 2019Bởi: Edally ExBình luận: 0

Với chiến lược đầu tư phát triển bền vững, Hòa Bình Group đang phấn đấu trở thành Tập đoàn mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hàng đầu, có uy tín và vị thế trên bản đồ ngành công nghiệp làm đẹp trên Thế giới; xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cao cấp đến từ thiên nhiên, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế của người Việt trên trường quốc tế. 

Thương hiệu mỹ phẩm - TPCN toàn cầu

Ra đời từ năm 2012, với xuất phát điểm từ một doanh nghiệp tư nhân vi mô nhỏ, chỉ vỏn vẹn 30 nhân viên, thế nhưng, với tầm nhìn chiến lược, sự dẫn dắt tài ba của những người dẫn đường – Chủ tich Hòa Bình Group, MBA. Nguyễn Thị Thu Huyền, cùng sự đồng lòng hợp sức của toàn bộ nhân viên công ty cùng hệ thống đại lý phân phối, sau gần 10 năm nỗ lực, Hòa Bình Group đã vươn lên phát triển thành một Tập đoàn mỹ phẩm, thực phẩm chức năng vững mạnh hàng đầu, mang tầm nhìn lớn và sứ mệnh cao cả: “vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”.

Tập đoàn Hòa Bình – Đánh dấu vị thế trên bản đồ ngành công nghiệp làm đẹp trên Thế giới 1

Tiền thân của Hòa Bình Group là công ty kinh doanh bán buôn các mặt hàng mỹ phẩm, hàng tiêu dùng của Thái Lan, Hàn Quốc, Đức. Nhưng rất nhanh chóng, Hòa Bình Group đã phát triển vượt lên trên mô hình kinh doanh ban đầu khi xây dựng Chuỗi cửa hàng bán lẻ Stoptime tiên phong vào tháng 9/2014. Sự kết hợp này đã trở thành lợi thế vững chắc cho Hòa Bình Group ngay từ những ngày đầu.

Không lâu sau, Hòa Bình Group tiếp tục da dạng hóa, mở rộng lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm. Tháng 12/2015, Hòa Bình Group đã ký hợp đồng phân phối độc quyền nhãn hàng Edally Ex, một thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm cao cấp dành cho lứa tuổi 30+ đến từ xứ kim chi – đất nước Hàn Quốc. Đây là dòng sản phẩm được chiết xuất từ những dưỡng chất thiên nhiên cao cấp và quý hiếm gồm: tinh chất vàng, tổ yến, rong nho; các thảo mộc quý như: cỏ xạ hương, cây tuyết nhung... kết hợp với công nghệ Neocell Science - công nghệ tái sinh da đột phá nhờ cơ chế thẩm thấu tế bào không những mang lại vẻ đẹp hoàn hảo bên ngoài mà còn đem đến sự khỏe mạnh từ sâu bên trong làn da, giúp chị em phụ nữ luôn trẻ đẹp, rạng rỡ và tự tin.

Đến tháng 3/2018, Hòa Bình Group cho ra mắt thương hiệu The Nature Book - dòng mỹ phẩm quốc dân lấy cảm hứng từ 100% nguồn nguyên liệu thiên nhiên, hữu cơ. Ưu điểm lớn nhất của mỹ phẩm thiên nhiên là chỉ số an toàn cao, đã qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt và có khả năng tương thích với nhiều loại da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Đến tháng 10/2018, Hòa Bình Group lại tiếp tục cho ra đời thương hiệu Edally BH. Đây là dòng thực phẩm chức năng danh tiếng nhập khẩu chính hãng từ CosmaxBio danh tiếng toàn cầu với các sản phẩm chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Hiện tại, Edally BH có hai dòng sản phẩm nổi bật là Beauty Super Collagen (Thực phẩm chức năng giúp nuôi dưỡng làn da tươi trẻ) và Slimming Garcinia Coffee (Thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân).

Sau khi ra đời, bộ 3 thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đã bùng nổ trên nhiều thị trường khu vực Châu Á như thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Hoa và Việt Nam. Tại Việt Nam, Hòa Bình Group đã xây dựng mạng lưới phủ khắp 63 tỉnh thành phố với 3000 đại lý hệ thống. Sự phát triển mạnh mẽ ngày càng khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Hòa Bình Group.

Thương hiệu cao cấp hướng tới người tiêu dùng

Từ khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Edally - The Nature Book của Hòa Bình Group đã được người tiêu dùng Việt biết đến như là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, giúp giải quyết chuyên sâu và toàn diện các vấn đề về da, đặc biệt là làn da lão hóa. 

Sau gần 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Hòa Bình Group ngày càng minh chứng được chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình và có chỗ đứng trong lòng phái đẹp Việt. Tính đến thời điểm hiện tại, Hòa Bình Group đã được hàng triệu khách hàng trải nghiệm, có đánh giá tích cực về hiệu quả mang lại, rồi tin tưởng và lựa chọn sử dụng thương hiệu Edally - The Nature Book của Hòa Bình Group như bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc, cải thiện và giữ gìn nét đẹp làn da. 

Chị Diễm My (làm nghệ cắt may, Việt Trì – Phú Thọ) tâm sự: Tôi thật sự rất vui khi biết đến và sử dụng mỹ phẩm Edally suốt 2 năm qua. Sản phẩm tôi dùng là bộ đôi Huyết thanh tổ yến và kem tái sinh phục hồi cao cấp Edally. Ban đầu nám bị đẩy lên nhiều hơn, tôi hoang mang nhưng nhờ lòng tin vào sản phẩm và sự tư vấn từ phía Công ty, tôi đã kiên trì sử dụng đều đặn mỗi ngày. Sau 5 tháng, vết nám của tôi đã mờ dần, làn da cũng được cải thiện rõ rệt về tình trạng khô, nhăn như trước đây. Tôi hoàn toàn hài lòng với những gì mỹ phẩm Edally mang lại cho làn da, và mong muốn nhiều chị em cùng biết đến và sử dụng để tìm lại vẻ tươi trẻ của chính mình.

Tập đoàn Hòa Bình – Đánh dấu vị thế trên bản đồ ngành công nghiệp làm đẹp trên Thế giới 2

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm của chị Huyền My

Ngoài ra, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin dùng như: Diễn viên/người mẫu Mai Thu Huyền; người đẹp Lã Thanh Huyền; diễn viên Bảo Thanh; Hoa hậu Nam Em; Diễm My 9X…

Tập đoàn Hòa Bình – Đánh dấu vị thế trên bản đồ ngành công nghiệp làm đẹp trên Thế giới 3

“Quỳnh cực kỳ thích son Collagen của Edally EX, son lên màu cực đẹp và rất an toàn. Quỳnh đã dùng nhiều biện phát để thử chì thì thấy sản phẩm hoàn toàn không hề có chì vì thế rất đảm bảo an toàn cho các bạn nữ.” - Hotgirl Quỳnh Kun review sản phẩm son của Collagen của Edally EX.

Tương tự, diễn viên, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ: “Ốc đã sử dụng sản phẩm Huyết thanh Tổ Yến của Edally EX, thật thích khi thấy làn da ngày một căng mịn, hồng hào, mướt mịn, mặc dù Ốc makeup rất nhiều nhưng da vẫn không hề bị yếu hay khô nhăn gì.”

Không chịu “lép vế” các đàn em, Á Hậu Trịnh Kim Chi cũng “gia nhập” hội mỹ nhân làm đẹp bằng huyết thanh tổ yến Edally. Người đẹp chia sẻ: Sau khi tình cờ xem chương trình tư vấn làm đẹp trên VTV2 và có được biết đến sản phẩm huyết thanh tổ yến mình đã tìm hiểu và sử dụng. Quả thực là khi dùng thích mê luôn. Da sáng mịn và khỏe đẹp”.

Tập đoàn Hòa Bình – Đánh dấu vị thế trên bản đồ ngành công nghiệp làm đẹp trên Thế giới 4

Á Hậu Trịnh Kim Chi chia sẻ hình ảnh sản phẩm huyết thanh tổ yếnmà cô đã và đang sử dụng.

Diễn viên “Gạo nếp, gạo tẻ” – Lê Phương khẳng định: “Mỹ phẩm Edally khiến mình cảm thấy rất ứng ý”. Cô cũng từng live stream review chi tiết về sản phẩm và được người hâm mộ rất yêu thích.

Với mục tiêu xây dựng mạng lưới chăm sóc sắc đẹp bằng mỹ phẩm cao cấp đến đông đảo khách hàng, Hòa Bình Group đang ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động. Cho tới nay, thương hiệu đã có mặt tại 63 tình thành khắp cả nước. Đây được coi là bước phát triển vượt bậc, khẳng định sức ảnh hưởng, tầm phủ sóng của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Edally - The Nature Book tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Trong thời gian tới, dòng mỹ phẩm cao cấp này sẽ còn tiếp tục có mặt tại nhiều khu vực khác trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người tiêu dùng Việt.

Doanh nghiệp hướng về cộng đồng

Bên cạnh sứ mệnh nâng tầm mục tiêu, chiến lược kinh doanh để có doanh thu tốt, cùng phái đẹp trên hành trình nâng niu và gìn giữ làn da, nét thanh xuân, trở thành người đồng hành uy tín, tin cậy của nhan sắc phụ nữ, Hòa Bình Group còn là doanh nghiệp tích cực và bền bỉ trong chặng đường cống hiến cho xã hội. 

Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền - Đại diện Hòa Bình Group cho biết, Tập đoàn Hòa Bình đã thực hiện hàng loạt chiến dịch XÓA MÙ MỸ PHẨM trên hành trình chữ S như soi da tư vấn làm đẹp miễn phí cho chị em trên khắp địa phương trong cả nước nhằm cung cấp kiến thức làm đẹp và mang đến giải pháp tái tạo phục hồi da và làm đẹp an toàn cho chị em phụ nữ Việt. Từ khi triển khai chiến dịch XÓA MÙ MỸ PHẨM cho đến nay, Tập đoàn Hòa Bình đã thực hiện 1.400 buổi soi da tư vấn làm đẹp miễn phí và cứu nguy 800 ca nhiễm độc tố da cho nhiều người trên cả nước, cùng chung tay với các tổ chức về làm đẹp để lan tỏa tri thức, định hướng dùng mỹ phẩm an toàn cho người tiêu dùng. 

Trong hành trình soi da, tư vấn làm đẹp, Tập đoàn Hòa Bình còn truyền cảm hứng khởi nghiệp trong ngành mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cho gần 3000 mẹ bỉm sữa, sinh viên mới ra trường với thu nhập từ 10 đến 100 triệu/tháng, giúp giải quyết vấn đề công ăn việc làm cho người lao động, góp phần ổn định xã hội và tăng trưởng kinh tế bền vững. Các đại lý trong hệ thống kinh doanh phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng khi tham gia vào Tập đoàn Hòa Bình không chỉ nhận được nguồn thu nhập thực tế mà còn được tham gia các chương trình huấn luyện thường xuyên, các chương trình đào tạo trong và ngoài nước, tạo môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, khuyến khích những tài năng trẻ học hỏi để đạt được trình độ chuyên môn ngang tầm khu vực...

Với vai trò là thương hiệu mỹ phẩm toàn cầu, trong thời gian tới, Hòa Bình Group sẽ tiếp tục phủ sóng tại nhiều quốc gia khu vực Châu Á và trong tương lai là nhiều quốc gia khu vực Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Phi tạo nên một mạng lưới chăm sóc sắc đẹp chất lượng, hiệu quả, an toàn, mang đến giải pháp và xu hướng làm đẹp của người phụ nữ hiện đại đến cho phái đẹp trên thế giới.

Bình luận :

Bình luận