Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại
Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại "Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019
Đăng lúc: 14 tháng 5, 2019Bởi: Edally ExBình luận: 0

Bà Nguyễn Thanh Nhàn - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Hà Nội, Trưởng ban tổ chức hội nghị đã trực tiếp đến tham quan gian hàng của Thương hiệu mỹ phẩm Edally, đồng thời trực tiếp tham gia trương trình soi da và trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp của Edally tại Hội nghị Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động năm 2019.

Sáng nay (14/5), tại trường Trung cấp nghề Tổng hợp Hà Nội (xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội), Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội đã tổ chức “Hội nghị Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động năm 2019”.

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 1

Hội nghị Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động năm 2019.

Tham dự hội nghi có bà Nguyễn Thị Việt Hương - Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục GDNN; ông Khuất Văn Thành - Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Hà Nội; bà Nguyễn Thanh Nhàn - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Hà Nội, Trưởng ban tổ chức hội nghị; 

Cùng 25 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng với hơn 1.000 chỉ tiêu lao động, 24 doanh nghiệp đại diện cho 512 doanh nghiệp đăng ký hợp tác với các cơ sở GDNN tham gia ký kết đặt hàng đào tạo, hợp tác và hơn 5.000 học sinh, sinh viên, người lao động tại huyện Chương Mỹ và các huyện lân cận. 

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 2

Hơn 5.000 học sinh, sinh viên, người lao động tại huyện Chương Mỹ và các huyện lân cận tham dự hội nghị.

Nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các lãnh đạo Tổng Cục trưởng Tổng cục GDNN, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, đại diện cho 49 doanh nghiệp, phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Huyền – MBA, Chủ tịch Hòa Bình Group - Tập đoàn mỹ phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu Hàn Quốc cho biết: Kinh tế phát triển, thu nhập của người dân ngày càng được cải thiện, nhu cầu chăm sóc bản thân cũng được nâng cao. Mối quan tâm của cả hai giới tới ngoại hình ngày càng lớn do đó mỹ phẩm dần dần trở thành sản phẩm tiêu dùng quen thuộc. 

Không những thế, ngày nay mỹ phẩm làm đẹp đã trở thành một loại hình sản phẩm không thể thiếu được với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, tầng lớp khác nhau. Ảnh hưởng của nó không chỉ dừng lại ở khía cạnh thẩm mỹ mà còn qua đó gián tiếp tác động đến nhiều khía cạnh khác. Đó là một mặt hàng tiềm năng và cần được khai thác một cách đúng hướng và hiệu quả. 

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 3

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – MBA, Chủ tịch Hòa Bình Group - Tập đoàn mỹ phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu Hàn Quốc.

Theo bà Huyền, thị trường mỹ phẩm Việt Nam được nhìn nhận như một thị trường phát triển nhanh và sẽ còn phát triển mạnh trong những năm tiếp theo. Chính vì vậy, nhu cầu nhân lực của ngành mỹ phẩm làm đẹp này cũng vì thế mà tăng lên, đặc biệt là những nhân lực có tay nghề. Do đó, lựa chọn ngành mỹ phẩm làm đẹp, cơ hội việc làm của các học sinh, sinh viên sắp ra trường sẽ vô cùng rộng mở. 

“Nhất là đối với những em học sinh sinh viên sắp ra trường, khi tham gia vào ngành nghề mỹ phẩm làm đẹp, đặc biệt là Thương hiệu Edally, các em sẽ được công ty cầm tay chỉ việc bắt đầu từ những kiến thức cơ bản cho đến những kiến thức nâng cao, được tham gia các chương trình đào tạo, các event hợp tác với đối tác Hà Quốc,… các bạn sẽ nhanh chóng có tay nghề vững vàng. Tôi thấy không có gì là khó, quan trọng là ở đâu có ý chí thì ở đó sẽ có con đường.” – nữ Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền chia sẻ.

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 4

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 5

Nữ Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền trả lời báo chí.

Kết thúc buổi hội nghị, bà Nguyễn Thanh Nhàn - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Hà Nội, Trưởng ban tổ chức hội nghị đã trực tiếp đến tham quan gian hàng của Thương hiệu mỹ phẩm Edally, đồng thời trực tiếp tham gia trương trình soi da và trải nghiệm các dòng sản phẩm cao cấp của Edally. Kết quả trải nghiệm khiến cho bà vô cùng hài lòng và tâm đắc với  các sản phẩm của Hòa Bình Group - Tập đoàn mỹ phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu Hàn Quốc. 

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 6

Bà Nguyễn Thanh Nhàn - Phó Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Hà Nội trải nghiệm sản phẩm của Thương hiệu mỹ phẩm Edally.

Không chỉ có các vị lãnh đạo các sở ban ngành, ngay các các thầy cô và các em học sinh, sinh viên tập trung tại gian hàng của Edally để nghe tư vấn nghề nghiệp cũng như trải nghiệm các sản phẩm cao cấp của Thương hiệu mỹ phẩm Edally

Dưới đây là một số hình ảnh về tham quan và thử nghiệm sản phẩm của các cô giá, các em học sinh sinh viên tham dự Hội nghị Gắn kết giáo dục nghề nghiệp với thị trường lao động năm 2019:

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 7

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 8

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 9

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 10

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 11

Thương hiệu mỹ phẩm Edally thu hút quan tâm tại Hội nghị gắn kết giáo dục nghề nghiệp 2019 - 12

Bình luận :

Bình luận