CafeF: “Cú chuyển mình ngoạn mục của thương hiệu mỹ phẩm Edally EX”
CafeF: “Cú chuyển mình ngoạn mục của thương hiệu mỹ phẩm Edally EX”
Đăng lúc: 22 tháng 4, 2020Bởi: Thúy HoàiBình luận: 0

Chính bởi bản lĩnh của người đứng đầu cùng sự đồng sức, đồng lòng của toàn thể cán bộ nhân viên, thương hiệu Edally EX từng bước thống lĩnh thị trường mỹ phẩm Việt Nam, trở thành nhãn hàng mỹ phẩm được đông đảo người tiêu dùng yêu thích trong suốt 5 năm qua. 

Trải qua 4 năm (2016 - 2020), thương hiệu mỹ phẩm Edally EX đã trở thành biểu tượng chăm sóc sắc đẹp rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Thậm chí, hàng nghìn chị em phụ nữ coi mỹ phẩm Edally như bảo bối không thể thiếu khi chăm sóc sắc đẹp hàng ngày. Đây cũng là giai đoạn chuyển mình quan trọng, đánh dấu dấu mốc đáng nhớ khi Edally EX mở rộng tới 5000 đại lý trên khắp các tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc. 

Dấu mốc trưởng thành của Edally


Thương hiệu Edally đánh dấu mốc son quan trọng: Bước sang tuổi thứ 5 có mặt tại thị trường Việt Nam

Cùng nhìn lại hành trình gần 5 năm trưởng thành, đối với riêng thương hiệu Edally, đây là ngưỡng thời gian vô cùng đặc biệt. Với các doanh nghiệp, dấu mốc 5 năm quyết định phần lớn tới sự “thành, bại” và cần phải có chiến lược, định hướng kinh doanh đúng đắn, trúng đích. Là người đầu tàu dẫn dắt “con thuyền” doanh nghiệp vững vàng đi qua mọi thử thách – Chủ tịch, Doanh nhân MBA. Nguyễn Thị Thu Huyền luôn “biến nguy thành cơ”, ứng phó linh hoạt, giúp Edally luôn vươn lên ngay cả trong bối cảnh các doanh nghiệp đang bước vào giai đoạn khó khăn như hiện tại. 


 

Hình ảnh cán bộ công nhân viên Tập đoàn HBG 

Chớm kề cận tuổi thứ 5, dù đây không phải là khoảng thời gian quá dài, chỉ đủ cho nhiều người dừng lại ở việc chuẩn bị hành trang và ấp ủ cho những dự định ở thì tương lai. Nhưng với một doanh nghiệp nhiều hoài bão như Edally, 5 năm là đủ để thực hiện được nhiều điều như thế:

-    Cán mốc hơn 5000 đại lý trên mọi miền tổ quốc
-    Hoàn thành sứ mệnh “xóa mù mỹ phẩm”
-    “Làm đẹp an toàn không đánh đổi”
-    Tổ chức thành công “Cùng Edally đi khắp thế gian”
-    Tổ chức các buổi đào tạo, hỗ trợ đại lý, cung cấp kiến thức bán hàng, chốt đơn thành công, đảm bảo quyền lợi cho họ.

Hành trình 5 năm – Một chặng đường mới

Trong 4 năm qua, Tập đoàn HBG đã hỗ trợ hàng nghìn người có công ăn, việc làm ổn định. Xu hướng đưa lĩnh vực bán hàng Online trở thành ngành chính trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 và trong tương lai đã được Edally lựa chọn phát triển. Khát vọng của Edally là “mang tinh hoa mỹ phẩm thế giới về làm thăng hoa nhan sắc Việt Nam”- Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình – Bà Nguyễn Thị Thu Huyền nhấn mạnh vấn đề này.
 

Ông Nguyễn Phúc Lâm nhận quyết định bổ nhiệm vị trí Tổng Giám Đốc thương hiệu mỹ phẩm Edally 

Cùng thời điểm Edally vừa chuyển mình sang tuổi mới, Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình Group Nguyễn Thị Thu Huyền đã ra quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Phúc Lâm giữ chức Tổng Giám đốc thương hiệu Edally kể từ ngày 20/04/2020. Trong suốt hành trình 4 năm phát triển, tân CEO Nguyễn Phúc Lâm đã có những đóng góp quan trọng đối với sự chuyển đổi và phát triển toàn diện của Edally, mang tới diện mạo và vị thế mới của Edally trên thị trường mỹ phẩm, thể hiện qua những con số tăng trưởng ấn tượng của doanh nghiệp. Theo ông Nguyễn Phúc Lâm, đây vừa là sứ mệnh vừa là trọng trách kế thừa những giá trị tốt đẹp nhất của Edally, biến cái đã có thành cái mới mẻ hơn, hiện đại hơn, hiệu quả hơn. Trong tương lai gần, ông Nguyễn Phúc Lâm sẽ đồng hành cùng Tập thể nhân viên Edally tận dụng tối đa nguồn lực, mở rộng “miệng phễu” khách hàng, phủ sóng thương hiệu tới mọi miền Tổ Quốc và vững bước trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.


Mời các bạn đón đọc bài viết trên báo điện tử CafeF tại: https://cafef.vn/cu-chuyen-minh-ngoan-muc-cua-thuong-hieu-my-pham-edally-2020042113171244.chn


 

Bình luận :

Bình luận