MBA NGUYỄN HUYỀN - NGƯỜI KIẾN TẠO NÊN HÀNG VẠN KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH

31/10/2023

 Là một người bán hàng, cũng là một người dẫn đầu một doanh nghiệp, Chủ tịch Hoà Bình Group là người hiểu sâu sắc về tầm quan trọng của đối tượng khách hàng trung thành. Để cả tập đoàn phát triển bền vững, quy trình kiến tạo nên khách hàng trung thành luôn được chú trọng và đầu tư.

 Trong bí mật kinh doanh của mình, Chủ tịch Nguyễn Huyền chia sẻ về 7 bước chuyển đổi từ đối tượng xa lạ trở thành khách hàng trung thành.

1. Đối tượng

Là tất cả mọi người xung quanh, chúng ta có thể tìm kiếm họ ở tất cả mọi nơi, từ ngoài đường phố đến trên các nền tảng mạng xã hội. Đó có thể là những người được mời tham gia hội thảo, khoá học, toạ đàm hay các buổi soi da miễn phí,...

2. Khách hàng tiềm năng

Từ những đối tượng ở phần 1, chúng ta có thể chọn lọc ra những người có nhu cầu, có khả năng mua hàng để trở thành nhóm Leads.

3. Khách hàng mua lần đầu

Các doanh nghiệp tiến hành đào tạo, giáo dục, tư vấn,... tạo niềm tin với nhóm Leads. Sau khi họ có niềm tin, chúng ta sẽ tư vấn bán gói nhỏ, sản phẩm thiết yếu, ít tiền, có kết quả ngay. Với cách làm này, nhóm Leads sẽ trở thành Nhóm khách hàng mua hàng lần đầu.

4. Khách hàng (đại lý)

Sau khi bán hàng lần đầu, chúng ta vẫn tiếp tục chăm sóc, đào tạo, hỗ trợ khách hàng đã mua lần đầu. Kết hợp với sự hài lòng khi dùng sản phẩm, họ sẽ mua nhiều hơn, theo combo, theo bộ,... Lúc này họ mới chính thức là khách hàng của mình.

5. Thành viên

Những hoạt động đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ bán hàng vẫn được thực hiện liên tục. Những gói dành cho đại lý dần được nâng cao hơn. Lúc này Customer (khách hàng) được chuyển thành Member (thành viên).

6. Fan (người hâm hộ)

Khi đã trở thành người hâm mộ của doanh nghiệp, niềm tin của đối tượng này đã lên rất cao. Khi đạt đến gói cao nhất, đối tượng fan này sẽ giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, chính sách đến với những người khác.

7. Người giới thiệu

Những người giới thiệu giống như những đại sứ thương hiệu cho chính doanh nghiệp của chúng ta. Cấp bậc cao nhất kiến tạo nên khách hàng trung thành chính là tạo ra giá trị bền vững, hạnh phúc cho doanh nghiệp và cho chính khách hàng.

 Vỏn vẹn 7 bước nhưng từng bước đều là kiến thức, chiến lược hữu ích và hiệu quả. Nếu đã quyết tâm làm, hãy đi theo quy trình này, chắc chắn bạn sẽ thành công!

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Đại lý

Hỗ trợ khách hàng

HOTLINE

HOTLINE

HOTLINE EDALLY EX

0969 690 625

Bài viết khác

Chào đón Tân Tổng Đại Lý Tuyên Quang
Tin tức sự kiện

Chào đón Tân Tổng Đại Lý Tuyên Quang

Chúc chị thật nhiều sức khỏe, kinh doanh hồng phát và phát triển bền vững, thịnh vượng cùng Hòa Bình Group.

9 NĂM NHAN SẮC, EDALLY EX – TÁI TẠO LÀN DA KIÊU SA CÙNG NĂM THÁNG
Tin tức sự kiện

9 NĂM NHAN SẮC, EDALLY EX – TÁI TẠO LÀN DA KIÊU SA CÙNG NĂM THÁNG

Và hân hoan chào đón 21/4/2025 đại lễ Edally - Thập kỷ Nhan Sắc 

HẤP DẪN HƠN VIỆC RA KHƠI TÌM KIẾM KHO BÁU
Tin tức sự kiện

HẤP DẪN HƠN VIỆC RA KHƠI TÌM KIẾM KHO BÁU

Đường đua Kỷ niệm Edally EX 9 tuổi đang diễn ra vô cùng gay cấn, các chiến binh sắc đẹp đang hừng hực khí thế chiến thắng.

hệ thống đại lý

Hệ thống phân phối hàng hóa đã được phát triển rộng khắp trên cả nước.

5892 đại lý

Liên hệ làm đại lý